ทีมงานของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟระดับโลก ตอกกลับทันควัน หลังมีข่าวลื่อเรื่องการเสียชีวิตของเจ้าเสือร้าย

ทีมงานของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟระดับโลก ตอกกลับทันควัน หลังมีข่าวลื่อเรื่องการเสียชีวิตของเจ้าเสือร้าย

ตัวแทนของโปรกอล์ฟ ระดับโลก อย่างไทเกอร์ วู้ดส์ ลูกครึ่งไทย – อเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยกับนักข่าวว่า “เสือร้าย” ยังไม่ตาย พร้อมกับอัพเดทชีวิตล่าสุดว่ายังกินดีอยู่ดีและที่สำคัญไม่ได้ลาโลกไปไหนทั้งนั้น ตามที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้น ประมาณว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ เสียชีวิตที่อพาร์ทเมนต์ ใน จูปิเตอร์ ฟลอริด้า เมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา
จากกรณีที่มีข่าวลือของไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟ ระดับโลก เผยแพร่ออกไปหลังจากที่มี Facebook page “R.I.P. Tiger Woods” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมียอดไลค์ทล่มทลายหลายสิบล้านกันเลยทีเดียว โดยมีข้อความการโพสต์ดังนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น นักกีฬาชื่อดังระดับโลก ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้จากเราไปแล้ว อย่างสงบ เกิดวันที่ 30 ธันวาคม 1975 โดยที่พวกเราจะยังคิดถึง และ จดจำเขาไว้อยู่เสมอ และกรุณาแสดงความเสียใจโดยการกดไลค์ และการแสดงคอมเม้นทางเพจนี้
นอกจากนี้ เว็บไซต์ข่าว “houstonchronicle-tv.com” ยังเขียนข่าวเป็นเรื่องเป็นราว ลงข่าวด่วนข่าวใหญ่ว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ เสียชีวิตแล้วที่ฟลอริด้า โดยให้สาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการดื่มสุรากับยาแก้ปวดอ๊อกซีโคโดน เท่านั้นยังไม่พอ เขายังเขียนอ้างอิงว่า มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ของวู้ดส์ ก็ได้ยืนยันการเสียชีวิตของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ทางเฟซบุ๊ก แถมยังมีการเอาฝ่ายนิติเวชมาอ้างการชันสูตรศพ และเต้องรอผลอย่างแน่ชัดอีก 2 อาทิตย์อีกด้วย

blog-sbobet-ibcbet-s
กระทั่งเมื่อวัน ศุกร์ ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา หรือต่อมา ทางด้านตัวแทนของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ออกมาตอบข้อข้องใจ ซึ่งมีใจความดังต่อไปนี้ โดยเขาปฏิเสธว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังไม่เสียชีวิต และเขาก็ยังมีชีวิตอยู่ แข็งแรงดี โดยข่ายที่ออกมานั้นเป็นการเอาชื่อเสียงของคนดังมาเรียกยอดไลค์ยอดติดตามให้กับตัวเอง โดยไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย และทางสื่อหลักๆ ของอเมริกาก็ไม่มีใครเขียนข่าวนี้สักราย